TRƯỜNG TRUNG CẤP SÀI GÒN - SAIGON COLLEGE


(Tên cũ: TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ - KỸ THUẬT SÀI GÒN)
Khai giang lop moi Tuyen sinh 2 Tuyen sinh 2024 Tuyen sinh 2024 (2)

Hỗ trợ trực tuyến

Thông tin tuyển sinh

PHIẾU ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRUNG CẤP NĂM 2024

xem thêm

THÔNG TIN TUYỂN SINH TRUNG CẤP NĂM 2024

xem thêm

KẾ HOẠCH TUYỂN SINH 2024

xem thêm

Đối tác

Tuyển dụng

VIỆC LÀM TOÀN THỜI GIAN (CẬP NHẬT 14/10/2019) (14/10/2019)

Bất Động Sản Thanh Điền:Tuyển dụng – 20 Chuyên viên Kinh Doanh Bất Động Sản

1.Khởi Điểm Lương Cứng 5,5-10  Triệu/Tháng ( Bao gồm hỗ trợ Marketing)  + Hoa Hồng Hấp Dẫn từ 20 triệu -100 triệu. Thử việc 02 tháng nhận 100% lương.

¬ Số lượng: 20 Chuyên Viên.

2.Mô tả công việc:

- Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án của Công ty.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm. Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, đồng nghiệp, bộ phận hỗ trợ kinh doanh.

3.Quyền lợi được hưởng:

- Được dẫn dắt bởi chuyên gia - nhà đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. Được học hỏi từ các Best Saler, Trưởng nhóm, Trưởng phòng giàu kinh nghiệp, thu nhập khủng trong giới BĐS.

- Được làm việc và tiếp xúc với các Chủ đầu tư lớn, những CHUYÊN GIA hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản Việt Nam.
-  Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về bất động sản từ KHÔNG BIẾT GÌ đến chinh phục mọi khách hàng (Cầm tay chỉ việc).
-  Được đào tạo về kỹ năng tư vấn đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.
-  Được đào tạo về quảng cáo Facebook, quảng cáo Zalo, Email Marketing,...
-  Được đào tạo về kỹ năng tư vấn và chốt sales đỉnh cao, tăng tỷ lệ chốt sales.
- Được tham dự các khoá kỹ năng, team building, du lịch cùng đội nhóm.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau 06 tháng làm việc,
- Cơ hội phát triển lên vị trí quản lý: Trưởng nhóm, Trưởng phòng... dành cho bất kỳ ai có năng lực.

4.Yêu cầu công việc:

- Có đam mê với Kinh doanh, Bất động sản
- Có xe máy và laptop.

- Dám bước ra khỏi vòng an toàn để nghĩ lớn, làm lớn

- Dám thách thức bản thân vì thành công ở tương lai

- Biết lập Mục tiêu, Kế hoạch và sẵn sàng chinh phục Mục tiêu đó

- Có tinh thần phối hợp làm việc nhóm

 Bạn mong muốn thu nhập của mình trong 2 - 3 năm tới không chỉ dừng lại ở 7 con số như các công việc hành chính văn phòng?

 Bạn có quyết tâm, chúng tôi trao cơ hội để cùng bạn thực hiện được mong muốn ấy.

 (Liên hệ: 0986 524 521 Thầy Đạt)

 Địa chỉ làm việc : 18 Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.
 Hãy nhắc điện thoại lên và liên hệ ngay cho công ty, để nhận việc ngay nhé!

 

 

 

VIỆC LÀM TOÀN THỜI GIAN (CẬP NHẬT 13/10/2019)

 

BIG C THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

Nhân Viên Thời Vụ Hoặc Lâu Dài

I. Lương chính thức: (nhận lương hàng tuần) + Ca 4 tiếng/ngày 3.200.000Đ/THÁNG. + Ca 8 tiếng/Ngày 6.400.000Đ/THÁNG+ thưởng + Ca 12 tiếng 9.600.000Đ/THÁNG + thưởng +pc + Ca partime lương 30.000Đ / giờ

II. Vị Trí Tuyển Dụng - Mô tả công việc gs. - NV trực phòng camera. - NV quầy bán hàng, chăm sóc khách hàng. - NV quầy rượu, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức... - NV phát thẻ tủ giữ đồ cho khách hàng. - NV kho, kiểm kê, xuất nhập hàng hóa. - NV quẹt thẻ xe tự động. Nhận HS-SV thời vụ 7 ngày đến 30 ngày (Ưu tiên sinh viên).                   

III. Quyền Lợi - Được đóng đầy đủ BHYT – BHXH – BHTN + Sắp xếp thời gian phù hợp cho sinh viên và người đi làm muốn làm thêm. - Mỗi tháng được nghĩ 4 ngày.Nhận lương hằng tuần. - Sinh viên có thể làm xoay ca theo lịch học. - Làm tết được nhân 300% lương so với ngày thường. - Thưởng: Thưởng mỗi tháng 800.000đ tiền trách nhiệm - Bao cơm 1-2 bữa/ngày cho nhân viên làm 8-12 tiếng. - Hỗ trợ chỗ ở lại miễn phí cho nhân viên ở xa. *** Có CMND gốc nhận việc ngày (hồ sơ bổ sung sau)

 IV. Địa Điểm Làm Việc - Hệ thống siêu thị BIG C tuyển nhân viên 2019 : Big C Pando trường chinh - Quận Tân Phú. Big C Phú thạnh - Quận Tân Phú. Big C Âu Cơ - Quận Tân Phú Big C An Lạc - Quận Bình Tân. Big C Thảo Điền - Quận 2. Big C An Phú Cantavil - Quận 2. Big C Nguyễn Kiệm - Quận Gò Vấp. Big C Miền đông - Quận 10. Big C Nguyễn Thị Thập - Quận 7. Big C Dĩ An - Bình Dương. => Được ứng tuyển làm gần nhà. Một số thông tin chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi tiếp nhận hồ sơ xin việc tại: Phòng Quản Lý Nhân Sự của BIG C.

Liên hệ Anh Toàn 09.6789.7423 PNS Big C

 


 

 

CÔNG TY TNHH MTV DV TM BÌNH AN tuyển dụng:

 02 NV Kỹ Thuật chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (Ưu tiên có kinh nghiệm)

YÊU CẦU: Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc. Ưu tiên sinh sống tại Đồng Xoài, Bình Phước.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương theo năng lực Phụ cấp xăng xe, điện thoại và đồng phục khi đi làm. Được nghỉ các ngày lễ tết trong năm Một kỳ nghỉ mát cùng Cty hàng năm Làm việc tại Đồng Xoài, Bình Phước

LIÊN HỆ. Mr Bình: 0976 26 6161 Đ/c: Hai Bà Trưng, KP. Phú Thanh, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, T. Bình Phước

 


 

 

TUYỂN DỤNG LÁI XE KIÊM TRỢ LÝ TGĐ

Mô tả chi tiết công việc - Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban. - Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ - Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ và các cuộc họp của phòng - Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo - Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt - Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của TGĐ Yêu cầu - Thành thạo lái xe ô tô, bằng B2 trở lên - Có kinh nghiệm làm trợ lý cho GĐ một trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu, giáo dục... - Có khả năng làm thêm ngoài giờ. - Biết giao tiếp Anh là một lợi thế - Giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.

Thu nhập và chế độ: - Lương và thu nhập từ 8-10 triệu - Các chế độ theo qui định - Thưởng theo năng lực công hiến Thông tin liên hệ Gửi CV qua email tuyendung.vfgroup@gmail.com; hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng

Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự Địa chỉ: 138 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2. TP. HCM

 


 

SÂN BAY-KHÁCH SẠN BAY TÂN SƠN NHẤT

CẦN TUYỂN:

 Vị trí: Lễ tân ca đêm (KHÔNG NGỦ) – bắt đầu làm việc từ đầu tháng 11/2019

Thời gian: 22:00 – 6:00 Công việc: - Thủ tục check in – check out - Trả lời email/ điện thoại - Tư vấn – chăm sóc khách hàng - Sales online (Share link bài viết, gửi tin nhắn khách hàng) Yêu cầu: - Anh văn giao tiếp tốt - Chịu khó, siêng năng, giao tiếp - ứng xử tốt

Lương cơ bản: 5 triệu/26 ngày + 1 tuần off 1 ngày ( đi làm ngày off, nhận thêm lương)

Trợ cấp: Trực đêm 500K/tháng Chế độ: Bao ăn 1 bữa

Địa chỉ làm việc: Luxury Apartment – 50/3 Trường Sơn. Phường 2. Tân Bình.HCm LIÊN HÊ: 0969627584

 

 

VIỆC LÀM TOÀN THỜI GIAN (CẬP NHẬT 25/09/2019)

 

 


 

Công ty TNHH Nhôm kính Nam Việt Tiến
Cần Tuyển Gấp (Nhận việc ngay sau khi gọi Điện Thoại)
Giám đốc: Lê Hoàng Việt
Cần tuyển :Nữ nhân viên bán hàng quản lý cửa hàng.
Địa chỉ làm việc : 239 Trịnh Đình Trọng - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TP
HCM
Xưởng SX: 98 Cao Văn Ngọc - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú – TPHCM
Mức lương:5 - 7tr/t + hoa hồng
Chế độ:Thời gian làm việc : Thứ hai đến Thứ bảy từ 8 giờ 00 đến 17 giờ 00: Giờ
hành chánh
Nghỉ :Chủ Nhật hàng tuần; Thưởng lễ, tết, lương tháng 13....
Điều kiện: Tốt nghiệp PTTH đang học chuyên ngành Kế toán hoặc Marketing
đêm, Trung cấp Marketing hoặc Kế toán đã tốt nghiệp. Đào tạo chỉ việc trực tiếp
tại chỗ cho sinh viên đang học ( lớp đêm) hoặc mới ra trường ( lớp ngày). Tuổi từ
20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn.
Ưu tiên: Biết sell web, viết bài, sổ thu chi, báo cáo sếp hàng ngày, hàng tháng (
công việc kế toán nội bộ)
Mô tả công việc: Bán các mặt hàng về nhôm kính, thang nhôm rút, xe đẩy hàng, tủ
nhôm kính, trực văn phòng, Đào tạo chăm sóc website Đào tạo quản lý website,
viết bài, quản lý sổ sách ….
Không cần kinh nghiệm nhiều, đào tạo công việc tại chỗ, vừa học vừa làm, vừa có
lương.
Yêu cầu: Siêng năng, chịu khó, có ý chí trong công việc và phải thật thà.
Liên hệ cô Thúy để được giới thiệu việc làm : 0393 798 069

 


CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHÔNG GIAN TRẺ
(Trước khi gọi nhận việc báo cô Thúy trước 0393 798 069)
Trưởng phòng nhân sự: Hồ Quốc Hùng
Số điện thoại: 0933 336 033
Mức Lương : 7-10 triệu vnd ( + Phụ cấp + % thưởng theo công trình)
Kinh nghiệm : Một nhân viên mới ra trường, và 1 nhân viên trên 2 năm thiết kế - giám sát thi
công -công trình dân dụng
Số lượng cần tuyển : 2 vị trí
Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định ( Thứ Hai đến thứ Bảy)
Thời gian thử việc : 1 tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế bản vẽ phần điện, hệ thống cấp thoát nước công trình nhà dân dụng.
Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát các hoạt động xây dựng có liên quan đến lắp đặt điện, nước.
Giám sát tiến độ, kiểm soát chất lượng của các hạng mục điện, nước đảm bảo theo đúng thiết
kế,đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Quản lý kiểm tra vật tư, thiết bị, xác nhận khối lượng thi công, lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết
toán cho tổ/ đội thi công.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Làm việc tại tp.hồ chí minh
YÊU CẦU HỒ SƠ
Bản CV , File cad những công trình tham gia,
Email hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tới văn phòng
Địa chỉ : 29/3 Bùi Văn Thêm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Email : khonggiantre.vn@gmail.com

 

 

 

 

 

VIỆC LÀM TOÀN THỜI GIAN (CẬP NHẬT 12/09/2019)

 

Vị trí 1: Nhân viên kế toán nội bộ
- Hoạch toán, theo dõi báo cáo công nợ phải thu
- Theo dõi, kiểm kê -đối chiếu tồn kho ,Hoạch toán nhập- xuất kho.
- Lập, theo dõi các hợp đồng
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý và ban giám đốc

Vị trí 2: Nhân Viên Kế Toán bán hàng- quản lý khối cửa hàng
- Nhận, xử lý đơn hàng
- Lập thông báo và Thông báo các chương trình bán hàng , lập và theo dõi hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý, kiểm tra, giám sát tình hình bán hàng các cửa hàng
- Lập phiếu thu chi liên quan đến các cửa hàng
- Hoạch toán nhập xuất kho
- Lập báo cáo bán hàng , tồn kho , thu chi, lãi lỗ các cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Vị trí 3: Trợ Lý Kinh Doanh -Sale Admin
- Nhận, xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng, Nhân viên Kinh doanh
- Thông báo chương trình bán hàng khách hàng, nhân viên kinh doanh
- Lập và theo dõi hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên
- Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

- Quyền lợi:
+ Lương theo vị trí 5.500.000 -8.000.000 đ
+ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
+Lương tháng 13 theo hiệu quả công việc
+ Phúc lợi du lịch hàng năm

- Thời gian làm việc
+ Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Từ 8h đến 17h ( nghỉ trưa từ 12h-13h)

- Liên hệ:
Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD
+ Đc: 173 Nguyễn Thị Nhỏ, P 9, Quận Tân Bình, TP HCM
+ SĐT: (028)3863 6318 hoặc 0964 402 215 gặp Mai
+ Email: ketoan.zagu@gmail.com
+ Web: www.dolotgianguyen.com

 


 

 

GÓC TUYỂN DỤNG: Do như cầu mở rộng, cty cần tuyển. Vị trí 1.Kế toán bán hàng ngành thiết bị điện nước. Số lượng: 2 người Mô tả công viêc: _ Ghi chép,nhập liệu bán hàng hằng ngày. _ Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ. _ nhập xuất kho, quản lý kho. điều phối giao nhận. _ Hoàn thành báo cáo theo yêu cầu giám đốc 2. Nhân viên kinh doanh Vật tư nghành xây dựng : 05 người Mô tả công việc +,Hàng hoá : VẬT TƯ HOÀN THIỆN - Dây điện, thiết bị điện, bóng đèn, tủ điện - Ống nước , thiết bị nước , phụ kiện nước - Bột trét, sơn nước các loại - Gạch ốp lát các loại +, Khách hàng : Các công trình xây dựng từ Nhà Phố đến dự án lớn Quyền Lợi: - Lương thỏa thuận + Hoa hồng bán hàng - Được hưởng các chế độ về BHXH, BHTN, BHYT - Thưởng các dịp lễ tết - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động. Có người hướng dẫn, chia sẽ kinh nghiệm... Yêu cầu: - có ít nhất 1 năm kinh nghiệm - Năng động, nhanh nhẹn, chịu khó, ăn nói lưu loát - Vi tính tốt, biết sử dụng phần mềm kế toán. Liên hệ: Sdt : 0813130597 Zalo. C. Tuyết Email: anhtuyet.danghoang@gmail.com Website : www.bancuanhathau.vn Or nộp hồ sơ trực tiếp Công Ty TNHH XD Nhà ở Đặng Hoàng.

 


 

 

CÔNG TY CP TM-DV- SX Thể thao YES. TUYỂN GẤP 3 Nhân viên SEO. 2 Nhân viên Social Marketing. 4 Nhân viên Digital Marketing. Thời gian làm việc : 7h30 - 5h ( từ thứ 2 - thứ 7 ) Địa chỉ làm việc : 207 /22 Dương Thị Mười , P. Tân Chánh Hiệp . quận 12 TPHCM . YÊU CẦU CÓ KINH NGHIỆM , TRẢI NGHIỆM KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP

 


 

 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Giữ Xe Miền Nam hiện tại đang cần tuyển vị trí sau: Vị trí: Quản lý bãi xe Địa điểm: Q.2, Q.10. Q.9 Mức lương: 7.000.000 đ- 10.000.0000 đ/ tháng Mô tả công việc: - Vận hành, điều tiết bãi xe nhằm bảo đảm an ninh, an toàn cho phương tiện - Chấm công, quản lý nhân sự - Xử lý các tình huống và sự cố trong bãi xe - Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng - Các vấn đề khác khi phát sinh Quyền lợi: - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện - Được thưởng vào các dịp sinh nhật, lễ, tết. - Tham gia bảo hiểm tai nạn sau thời gian thử việc - Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, thâm niên, mức độ cống hiến - Đồng phục được cấp phát miễn phí - Các chế độ BHXH, YT, TN theo Luật định - Xét nâng lương hàng năm - Được đào tạo - Cơ hội thăng tiến Yêu cầu công việc: - Lý lịch rõ ràng. - Trung thực, siêng năng và chịu khó - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý trong ngành Bảo vệ/an ninh Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch, Xác nhận hạnh kiểm - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan. Quan tâm vui lòng liên hệ: Tuyết Mi - 0966.22.00.22, Mail: hr@miennamcorp.

 


 

CÔNG TY TNHH AJIS VIỆT NAM

CẦN TUYỂN

Vị trí: Nhân viên kiểm kê
- Địa điểm làm việc: Tại các siêu thị ở TP.HCM và Hà Nội
- Thời gian: 08h/ngày. Có thể chọn ngày off / tuần
- Có đi làm ca đêm (1-2 ngày / tháng ).
- Mức lương : 300,000/ ngày (nếu làm ca đêm sẽ có thêm phụ cấp ca đêm 6,000/ giờ)
Yêu cầu:
- Sức khỏe tốt, thật thà, siêng năng, có trách nhiệm với công việc.
- Có xe gắn máy.

ĐƯỜNG Nguyễn Du Q. 5, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 


 

Công ty CP Địa Ốc Hoàng Khải Minh cần tuyển các vị trí dưới đây
1. 5 Nhân viên CSKH
Mô tả công việc:
- Gọi điện, hỗ trợ thông tin cho khách hàng
- Cung cấp thông báo thông tin cho khách hàng khi có thông tin mới
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các thủ tục hồ sơ liên quan tới khách hàng
Mức lương: Lương chính thức: 6 triệu + hoa hồng theo mức độ hỗ trợ
2. 3 Admin kinh doanh
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ thông tin, thủ tục hồ sơ cho bộ phận kinh doanh
- Quản lý thu chi văn phòng
- Hỗ trợ các thủ tục hồ sơ kinh doanh của công ty và đối tác
Mức lương: Lương chính thức: 6 triệu + phụ cấp + hoa hồng
2 Nhân sự
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan tới nhân sự công ty
- Phụ trách mảng tuyển dụng nhân sự
Mức lương: Lương chính thức: 6 triệu + phụ cấp + hoa hồng
2 Nhân viên marketing
Phụ trách marketing của công ty
Hình thức ứng tuyển:
- Liên hệ trực tiếp tại VP công ty: 36 đường số 5, KDC City Land Center Hills, phường 7, Gò Vấp
- Gọi trực tiếp: 0973.269.418 ( Ms My) để được hỗ trợ thông tin
- Gửi CV về Email: hoangkhaiminh.com@gmail.com

 


 

Nhà hàng SUSHI KEI TUYỂN DỤNG:  Giám sát bếp, Bếp chính, Phụ bếp. Yêu cầu: Nam/ Nữ từ 18 tuổi trở lên. Hình thức làm việc: 2. Toàn thời gian (Full Time) xoay ca, 8 tiếng/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày, không nghỉ thứ 7, Chủ Nhật. Lương: - Phụ bếp: 5.000.000 - 6.000.000 đ/tháng - Giám sát bếp, bếp chính lương thỏa thuận . Phúc lợi: Tips nhà hàng, BHYT, BHXH, phụ cấp gửi xe, thưởng lễ tết, sinh nhật,... Ứng tuyển: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sushi kei (Nhà hàng nhật) TTTM Lotte Mart NSG, Lầu 3, 469 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM. Ms Lệ : 0934.197.849